บันทึกการลงทุน 05/10/2557 เข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของปี 2557

ช่วงนี้ตลาดหุ้นผันผวน เดี่ยวขึ้นๆ ลงๆ นะครับ และผมดูสัปดาห์นี้ว่ามันออกแนว ลงไปทดสอบจุดต่ำสุดใหม่ รับไตรมาสสุดท้ายนะครับ

ปีนี้ผมเรียกว่า เจ็บตัว (สองปีติด) ถ้าตัดปันผลทิ้งไป แต่รวมๆ ก็ยังกำไรอยู่ สำหรับปีที่ต้องเรียกว่า เปลี่ยนแปลงชีวิตการเงินของผม

ส่วนกิจกรรมที่ผมต้องการรอบสุดท้ายของปี คือ รออ่านงบ ไตรมาส3 ช่วงเวลานี้ ถึง 15 พฤศจิกายน ในปีที่เศรษฐกิจเรียกว่า ไม่ดีเลย ผมสนใจว่า ไตรมาส3 หลังการจัดการนี้


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เครื่องหมาย NP ของตลาดหลักทรัพย์

StarfishX: สำหรับการดึง SET data

PPE vs Rev, Gross margin, New Margin