บันทึกการลงทุน 19/04/2557 1400 จุดกลับมาแล้ว

สัปดาห์นี้หลังหยุดยาวสงกรานต์ ตลาดหลักทรัพย์เปิดวันแรกก็ดัชนีก็ทำการทะลุ 1400 ไปทันที บางคนก็ยังไม่กลับมาจากการพักผ่อน บ้างก็ลืมไปว่าตลาดเปิดวันที่ 16

หลังจากที่เราตกมาจาก 1400 ช่วงเดือน 11/2556 ก็นับเป็น 5 เดือน หรือเกือบๆ ครึ่งปีนะครับ ที่เราจาก 1400 จุดมา

ผมไม่ได้ดู P/E ของตลาดมาสักพัก
เผลอแปปๆ กลับมาเกือบ 16 อีกครั้ง

ความรู้สึกผม ก็เหมือนเดิมกับนายตลาดนะครับ จะลง ก็ลง จะขึ้นก็ดันขึ้น สำหรับผมหาเหตุ หาผล ไม่่ค่อยได้เท่าไรนะครับ เพิ่งเขียนแต่สิ่งไม่ดีไปบทความที่แล้ว เขียนเสร็จ 1400 โชว์ซะงั้นเลย -*-

ผมหวังว่า กำไร ในปี 2557 ของบริษัทหลักทรัพย์ควรจะ ลดลงไม่มาก และไปโตต่อปีหน้านะครับ แค่ความหวัง นะครับ

โชคดีนะครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เครื่องหมาย NP ของตลาดหลักทรัพย์

StarfishX: สำหรับการดึง SET data

PPE vs Rev, Gross margin, New Margin